Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Xem Phim Secretly Greatly – 2013 Trực Tuyến

Phim Secretly Greatly – 2013


Secretly Greatly  là một bộ phim tình cảm tâm lý pha chút clip sex hài hước của điện ảnh Hàn Quốc. Phim được dàn dựng bởi đạo diễn Jang Cheol Soo cùng sự tham gia của các diễn viên: Kim Soo HyunPark Ki WoongLee Hyun WooSon Hyun Joo….và một số diễn viên khác.
ksh unicaunnisansu sg poster Phim Secretly Greatly   2013
Secretly Greatly là một bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng cùng tên.Phim nói về 3 người đàn ông là những điệp viên do Bắc Triều Tiên phái đến một khu vực nghèo khó ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc.Ba người họ chọn cho mình ba vỏ bọc khác nhau để ngụy trang, một người ngốc nghếch, một người hóa thân thành một cậu học sinh trung học, và người cuối cùng là chàng trai có niềm đam mê trở thành ca sỹ.
Od35SN69 Phim Secretly Greatly   2013
Sau khi họ chuyển đến đây thì họ nhanh chóng hòa nhập cuộc sống cùng những người dân.Hai năm sau khi họ thi hành nhiệm vụ thì mệnh lệnh mới được ban ra, họ phải đấu tranh nội tâm để có thể tìm cho mình hướng đi đúng đắn.
CovertlyGrandly12 Phim Secretly Greatly   2013
Secretly Greatly là một bộ truyện tranh hết sức nổi tiếng khi đạt được con số khổng lồ lên tới 250 triệu lượt xem.Có thể nói đây là một bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh xứ Hàn khi liên tiếp xô đổ những kỷ lục khi được công chiếu.1.536.467 là con số thống kê được lượng người xem ở rạp trong 2 ngày cuối tuần và 3.491.511 lượt xem trong vòng 5 ngày công chiếu.Con số này đã vượt qua các kỷ lục đươc thiết lập của những bộ phim đình đám trước đây như Moss, 26 Years, Neighbour, Fists of Legends……
secretly and greatly Phim Secretly Greatly   2013

Clip nữ sinh vẽ bậy trên lưng bạn học



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét