Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Cặp đôi Baifern Pimchanok và Mario Maurer không thể tái hợp

Mario Maurer hụt cơ hội nối duyên “tình cũ”



Việc cặp đôi “A Little Thing Called Love” – Baifern Pimchanok và Mario Maurer – không thể trở thành “couple trong mơ” của phim sec truyền hình Thái khiến nhiều fan thất vọng.
Cùng là át chủ bài của CH3 song khác với Nadech đã có “cạ cứng” Yaya, Mario Maurer lại là chàng trai “phòng không chiếc bóng”. Thế nên thời gian vừa qua, làng giải trí xứ chùa vàng liên tục rộ lên tin đồn: Baifern Pimchanok - “tình cũ” của Mario - chuẩn bị đầu quân cho CH3 và sẽ cùng chàng hot boy này trở thành couple trong mơ tiếp theo trên màn ảnh nhỏ Thái Lan, sau Yadech. Tuy nhiên mới đây, đích thân người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.
mario maurer hut co hoi noi duyen tinh cu cd4e7e Mario Maurer hụt cơ hội nối duyên “tình cũ”
Khi được phỏng vấn, Baifern thẳng thắn cho biết: Trước kia, cô đã ký hợp đồng 7 năm với CH7 và đến giờ thì thời hạn của nó vẫn còn tới 3 năm. Hơn nữa, những lời đồn thổi ác ý cho rằng, sở dĩ cô muốn ra đi vì “ghen ăn tức ở” với Mai Davika (một trong những nữ diễn viên chính nổi nhất hiện tại của CH7), cũng hoàn toàn sai sự thật.
mario maurer hut co hoi noi duyen tinh cu f94e80 Mario Maurer hụt cơ hội nối duyên “tình cũ”
Baifern Pimchanok và Mario Maurer hợp tác với nhau lần đầu trong First Love (tên khác là A Little Thing Called Love) – movie lấy chủ đề tình cảm học trò hay nhất Thái Lan năm 2010. Đây chính là tác phẩm giúp cả hai trở thành couple tiêu biểu trên màn ảnh rộng trong một thời gian dài.
mario maurer hut co hoi noi duyen tinh cu ce7359 Mario Maurer hụt cơ hội nối duyên “tình cũ”mario maurer hut co hoi noi duyen tinh cu 92166f Mario Maurer hụt cơ hội nối duyên “tình cũ”
Trước thành công bất ngờ của First Love, các nhà sản xuất phim xứ chùa vàng đã xúc tiến thực hiện phần 2 cho bộ phim. Dự án First Love 2: The Sequel – 9 Years Gone từng được công bố ra dư luận vào tháng 3 năm 2012 và lên lịch khởi quay vào tháng 4. Tuy nhiên từ đó đến nay, hoàn toàn không có bất cứ thông tin gì về bộ phim này nữa.
mario maurer hut co hoi noi duyen tinh cu 5e9863 Mario Maurer hụt cơ hội nối duyên “tình cũ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét