Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Phim tâm lý xã hội Thái Lan Âm Mưu Đen Tối

Phim Âm Mưu Đen Tối – Phim Thái Lan



Âm Mưu Đen Tối là một bộ phim loan luan  tâm lý xã hội của Thái Lan, phim có sự tham gia của các diễn viên: Weir Sukollawat KanarotMai Davika HorneShane Nattanat PlengsirinatYok Thanyakan ThanakitananonTuinui Pasaraporn Khonkhamkaeng…..cùng một số diễn viên khác.
user 25560212134731 zpsecde6709 Phim Âm Mưu Đen Tối   Phim Thái Lan
Bộ phim xoay quanh cuộc đời của những thành viên trong gia đình Vichawayt.Đây là một gia đình giàu có nhưng không may một tai nạn đã cướp đi sinh mạng của hai vợ chồng và để lại trên đời ba người con, họ phải tập sống một cuộc sống tự lập và hoàn toàn không dựa dẫn vào ai.Ba anh em họ gồm có anh trai lớn Asit, cô em gái Orncha, và cô gái út Arnus.
a837333e1c1d11e2b079220 Phim Âm Mưu Đen Tối   Phim Thái Lan
Sau biến động đó thì gia đình Vichawayt gặp rất nhiều khó khăn, cô gái út Arnus sau thời gian học tập ở Anh quốc đã trở về nước và phụ giúp công việc trong công ty của gia đình.Lúc này có một triệu phú trẻ tuổi đã ngỏ lời giúp đỡ công ty đang lâm vào tình cảnh khó khăn của gia đình Vichawayt.Người này là Krao, và anh ta đang tiến hành một kế hoạch trả thù độc ác nhưng tất cả mọi người của gia đình Vichawayt đều không hay biết.
 Phim Âm Mưu Đen Tối   Phim Thái Lan
Để thực hiện kế hoạch đó, Vichawayt đã dùng tiền bạc cũng như nét lịch lãm đàn ông của mình để quyến rũ những người phụ nữ trong gia đình và đồng thời làm cho hạnh phúc mà họ đang có nhanh chóng tan vỡ.Nhưng rồi Arnus đã phát hiện ra chân tướng vụ việc , cô yêu cầu Krao phải dừng lại ngay kế hoạch phá hoại gia đình cô.Krao sau đó đã đề nghị đám cưới với Arnus và rồi xóa bỏ thù hận.Arnus không còn cách nào khác đành phải đồng ý với Krao.
58d1cc3cf8af11e191d6123 Phim Âm Mưu Đen Tối   Phim Thái Lan
Sau đó lễ cưới được tiến hành mặc cho mọi sự phá hoại của người chị Arnus, ngay trong đêm tân hôn, Krao đã cướp đi đời con gái của Arnus và đồng thời cho cô biết nguyên cớ của việc trả thù, vì ngày xưa cha của Arnus đã gây ra một lỗi lầm với cha của Krao.Và đỉnh điểm của những mâu thuẫn trong gia đình Vichawayt xảy ra khi mà Lalita đã bắn Krao, tuy nhiên Arnus đã liều thân ngăn đường đan chi Krao.Sau đó mọi chuyện dần trở nên tốt đẹp, Krao đã tìm thấy được người con gái có thể đi với anh cả cuộc đời và mọi thù hằn dần được xóa bỏ.
556000003509902 Phim Âm Mưu Đen Tối   Phim Thái Lan


Clip Hậu trường chụp Ảnh Khỏa Thân không che cực hot



1 nhận xét:

  1. Công nhận sốc thiệt. Mấy cô cậu này thác loạn quá!!! Người thì thích thù kem, người thích ăn bưởi. Có phim sex online coi thì hay biết mấy. Hehehe...

    Trả lờiXóa