Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

XEm phim online Giờ Đen Tối


Giờ Đen Tối - The Darkest Hour 3D

  •  Thể loại: Hành Động , Kinh Dị , Kịch Tính , Viễn Tưởng
  •  Diễn viên: Emile Hirsch , Olivia Thirlby , Max Minghella , Rachael Taylor
  •  Đạo diễn: Chris Gorak
  •  Hãng sản xuất: Summit Entertainment
  •  Nhà phát hành tại VN: Megastar
  •  Độ dài: 89 phút
  •  Khởi chiếu: 30/12/2011
NỘI DUNG PHIM

"Giờ đen tối" – ly kỳ, rùng rợn
"The Darkest Hour" - bộ phim ly kỳ, rùng rợn hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến phút cuối cùng. Lấy bối cảnh thủ đô nước Nga xinh đẹp, phim kể về những con quái vật vô hình tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây



 
 
Trong khi quân đội, cảnh sát và các nhà khoa học đều bó tay thì một nhóm 5 du khách trẻ người Mỹ Sean, Natalie, Anne, Skyler và Ben vẫn cố gắng tìm cách đánh bại những kẻ xâm lăng đến từ hành tinh khác.
 
 
Thực hiện kế hoạch từng bước xâm lược trái đất: Cướp lấy hành tinh, Hút lấy toàn bộ năng lượng, Hủy diệt mọi sự sống…
 
 
Không những ở Moscow mà những sinh vật lạ còn tấn công các thành phố lớn như NewYork, London, Paris, Tokyo, chúng có thể tiêu diệt con người và những sự sống khác, ngoài ra chúng có thể hút hết năng lượng xung quanh để tồn tại.
 
 
Với lòng can đảm của nhóm 5 người bạn, họ phải lẫn trốn và mạo hiểm tìm cách tiêu diệt lũ người ngoài hành tinh nếu không chúng sẽ tiêu diệt ngược lại họ…Tuy nhiên, họ gặp phải khó khăn lớn vì bọn chúng không những có khả năng hút năng lượng từ trái đất mà còn vô hình nên nhiệm vụ của họ là bất khả thi.
 
 
 
Với nhiệm vụ cứu sống Trái Đất họ sẽ phải tồn tại để chiến đấu như thế nào với sinh vật vô hình?
 
 
"The Darkest Hour" quy tụ các gương mặt trẻ của Hollywood như Emile Hirsch, Olivia Thirby, Rachael Taylor, và Joel Kinnaman…Phim được quay với các camera 3D từ mùa hè năm ngoái tại Nga đã làm nổi bật vẻ đẹp cổ điển của Moscow. Nhà sản xuất tin rằng sự mới mẻ trong kịch bản, cộng với những hiệu ứng hình ảnh đánh vào thị giác, The Darkest Hour sẽ đem lại một bộ mặt mới cho dòng phim thảm họa.
 

Poster phim "The Darkest Hour" - Giờ đen tối
 
Thực hiện bởi đạo diễn Chris Gorak, nhà sản xuất Timur Bekmambetov và Tom Jacobson, bộ phim khoa học viễn tưởng rùng rợn "The Darkest Hour" sẽ ra mắt tại các rạp chiếu vào những ngày cuối năm 2011.
 
Những hình ảnh đẹp trong phim "The Darkest Hour" 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét