Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Trinh Thám Mù

Phim Trinh Thám Mù – Blind Detective – 2013


Trinh Thám Mù là một bộ 
phimxiec tình cảm trinh thám của điện ảnh Hồng Kông. Phim do Đỗ Kỳ Phong giữ vai trò đạo diễn cùng với sự tham gia của các diễn viên Lưu Đức HoaTrịnh Tú Văn và một số diễn viên khác.Phim do Media Asis Film sản xuất năm 2013.
Blind Detective 2013 Movie Poster Phim Trinh Thám Mù   Blind Detective   2013
Bộ phim Trinh Thám Mù nói về một người thám tử bị mù nhưng có tài phá án, nghe thì có vẻ lạ nhưng qua bộ phim chúng ta sẽ thấy được rằng phá án không chỉ nhờ vào đôi mắt mà cần phải có sự kết hợp của rất nhiều giác quan thì mới có thể thành công. Bên cạnh đó bộ phim còn nói lên mối tình giữa chàng thám tử và một nữ cảnh sát hết lòng với nghề nghiệp.
Blind Detetive 2013 Chinese Movie Poster Two Phim Trinh Thám Mù   Blind Detective   2013
Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc ở thập kỷ 90, lúc này ở Hồng Kông có một loạt những vụ án thiếu nữ bị mất tích và dù cảnh sát có vào cuộc điều tra thì cũng rơi vào bế tắc, nguyên nhân của việc mất tích hàng loạt vẫn chưa thể xác định.Hà Gia Đồng là một nữ cảnh sát ở Hồng Kông, một ngày kia người bạn của cô cũng bị mất tích giống hệt như những vụ án trước đây mà cảnh sát không thể điều tra ra.Dù cố gắng nhưng Gia Đồng vẫn không thể làm gì hơn.
475936 20130319110120 Phim Trinh Thám Mù   Blind Detective   2013
Mười năm thắm thoát trôi qua, lúc này nữ cảnh sát Gia Đồng may mắn gặp một người đàn ông tên là Trang Sĩ Đốn, anh ta trước kia là một người trong lực lượng cảnh sát rất nổi tiếng vì tài năng phá án siêu việt, thế nhưng sau này Sĩ Đốn bị một căn bệnh về mắt hoành hành và phải chịu cảnh mù lòa, anh sống qua ngày bằng cách làm thám tử dù đã mù đôi mắt.Sau đó Sĩ Đốn cùng Gia Đồng cùng nhau hợp tác và phá những vụ án bí ẩn mà xưa nay không lời giải đáp.
132394706 91n Phim Trinh Thám Mù   Blind Detective   2013
Bộ phim Trinh Thám Mù dự kiến sẽ trình chiếu ở các rạp kể từ ngày 12-7-2013, mời các bạn cùng đón xem.

Chuyện tình cảm động lần giao bánh piza thứ 5


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét