Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Sốc quậy siêu hài hước


Alvin and The Chipmunk: Chipwrecked

  •  Thể loại: Gia đình , Phiêu lưu mạo hiểm , Hoạt hình
  •  Diễn viên: Jason Lee , Justin Long , Matthew Gray Gubler , Jesse McCartney
  •  Đạo diễn: Mike Mitchell
  •  Hãng sản xuất: 20th Century Fox
  •  Nhà phát hành tại VN: Megastar
  •  Độ dài: 97 phút
  •  Khởi chiếu: 23/12/2011
NỘI DUNG PHIM
Sau khi cho “đổ bộ” trailer cực vui nhộnAlvin and the Chipmunks: Chipwrecked tiếp tục làm dân tình ngất ngây với 4 poster mới toe. Tuy nhiên, nhân vật chính của bộ ảnh lần này lại chỉ là 3 cậu bé sóc chuột: Alvin, Simon, Theodore. Trong khi đó, 3 cô nàng của The Chippettes vẫn đang được 20th Century Fox “ém hàng” cực kỹ.


Trong đợt "khoe" poster này, nhà sản xuất tung ra hình ảnh đơn lẻ của mỗi chú sóc chuột và một tấm xuất hiện cả bộ tam. Chipwrecked tập trung vào kỳ nghỉ đặc biệt nên quần áo của Alvin, Simon và Theodore đều đậm chất “dân du lịch” vô cùng trẻ trung.


 
Màu đỏ luôn là màu đặc trưng của "anh cả" nhóm quậy phá: Alvin. Trên tấm poster cá nhân, Alvin khoác lên người chiếc áo sơ mi kẻ ca-rô màu đỏ, với khung nền là chiếc tàu thủy siêu sang trọng – nơi khởi nguồn của mọi sự rắc rối sau này.




 
Cũng như Alvin, màu xanh lá cây luôn tượng trưng cho “em út” Theodore và màu xanh biển dành cho “anh hai” SimonTheodore xuất hiện cùng chiếc áo polo rất năng động bên bờ biển còn Simon cực xì-tai cùng chiếc áo sơ mi kẻ sọc, trên tay cầm ly nước dừa.






Thêm vào đó, 20th Century Fox cũng tung ra trailer thứ 3 của Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked. Khỏi phải bàn cãi về sự tinh nghịch của các bé sóc chuột trong phần mới nhất này. Thậm chí, độ "siêu quậy" còn được fan nhận định là hơn hẳn 2 phần trước rất nhiều.







Bên cạnh những cảnh đã xuất hiện trong trailer đầu tiên, nhà sản xuất cũng khéo léo đưa vào những phân cảnh chưa từng được công bố. Clip mở đầu bằng việc "ông bầu" Dave Seville gặp rắc rối với tiếp viên vì đống vali lỉnh kỉnh của mỗi nhóc sóc chuột. Chưa kể, Alvin còn quậy phá tưng bừng ngay trước khi máy bay khởi hành. Dave lại phải hét lên từ quen thuộc, đã "repeat" xuyên suốt 3 phần phim.


 
Không những vậy, sự xuất hiện chớp nhoáng của nhân vật phản diện Ian Hawke cũng làm người xem tò mò. Chẳng biết nhân vật này có tiếp tục đóng vai trò kẻ xấu nữa không, nhưng nếu từ trailer, khán giả nhận xét rằng thái độ của Ian khác hẳn so với các tập phim trước đó. Anh có phần thân thiện, hiền hòa hơn, cũng như khá hợp tác với Dave Seville.


Alvin and the Chipmunk: Chipwrecked sẽ chính thức ra rạp vào 16/12/2011 tại Mỹ và 23/12/2011 tại Việt Nam. Phim có sự tham gia của các diễn viên:Jason LeeJustin LongMatthew Gray Gubler, Jesse McCartney, Anna Faris, Christina Applegate, Amy Poehler.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét