Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Phim tâm lý Một Tuần Với Kiều Nữ


Một Tuần Với Kiều Nữ - My Week With Marilyn

  •  Thể loại: Tình Cảm , Xã Hội , Tâm Lý
  •  Diễn viên: Michelle Williams , Eddie Redmayne , Kenneth Branagh
  •  Đạo diễn: Simon Curtis
  •  Hãng sản xuất: The Weinstein Company
  •  Nhà phát hành tại VN: Galaxy
  •  Độ dài: 99 phút
  •  Khởi chiếu: 06/01/2012
NỘI DUNG PHIM
Bộ phim "My Week With Marilyn" vừa phát hành một số hình ảnh độc quyền trên trang Moviefone. Ấn tượng nhất trong đó là hình ảnh Michelle Williams hóa thân thành huyền thoại Marilyn Monroe.
Trong ảnh, Michelle nằm trong bồn tắm, gương mặt sáng bừng bởi nụ cười tuyệt đẹp. Những bức ảnh còn lại là các diễn viên bao gồm cả Emma Watson, Eddie Redmayne và Kenneth Branagh. Họ đều rất sang trọng trong những trang phục những năm 50 thế kỷ trước. 
Trailer đầu tiên của My Week With Marilyn được công bố cách đây ít ngày, phát hành qua trang Yahoo Movies. Đoạn video nhấn mạnh sự khác biệt trong cuộc sống riêng tư và công cộng của Marilyn Monroe trong chuyến đi đầu tiên của cô tới London.

Với vai diễn Marilyn Monroe, Michelle nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Trang The Hollywood Reporter viết: "Michelle Williams diễn xuất vượt quá sự mong đợi từ vai diễn. Cùng lúc đóng cả hai người phụ nữ - một người bị tàn phá, không đáng tin cậy và một là người phụ nữ gợi cảm nổi tiếng - Williams đã đem đến cho chúng ta những hình ảnh quen thuộc của một trong những biểu tượng bi thảm tồn tại lâu nhất của Hollywood".
Dựa trên nhật ký của Colin Clark, "My Week With Marilyn" là câu chuyện về mối quan hệ tương tác giữa Marilyn Monroe và Sir Laurence Olivier trong thời gian thực hiện bộ phim "The Prince and the Showgirl" năm 1956. Bộ phim là thiên nhật ký kéo dài 1 tuần tại London của Marilyn Monroe với Colin Clark - người sau đó trở thành người tình bí mật của bà.
Phim do đạo diễn Simon Curtis chỉ đạo thực hiện. Ngoài Michelle Williams, Emma Watson, Eddie Redmayne và Kenneth Branagh, phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Judi Dench, Julia Ormond, Dougray Scott, Derek Jacobi và Dominic Cooper.  "My Week with Marilyn" sẽ công chiếu tại Mỹ vào ngày 4/11 và công chiếu tại VN vào ngày 18/11.
Mời bạn cùng ngắm một số hình ảnh trong phim:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét